‘MOIT

MOIT 10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน


ผู้ประกาศ : น.ส.ยลธิดา กิ่งหลักเมือง
ตำแหน่ง : เจ้าพนักงานพัสดุ
วันที่ประกาศ : 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา : 13:02:17 น. เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
ผู้ชม 146 ครั้ง


คู่มือประชาชนการรับบริการร้องเรียน โรงพยาบาลวังสาหมอ.pdf
4.แบบฟอร์มการขอเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์.pdf
3.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น ที่บุคคลภายนอกสามารถแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานตามหน้าที่อำนาจตามภารกิจของหน่วยงาน (5).pdf
คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf